Tuần Lễ Yêu Thương – Săn Deal Tặng Mẹ

Ngày của Mẹ (Mother's Day) là một trong những dịp quan trọng để mọi người dành những lời chúc, những tình cảm cho người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời mình. Và hãy cùng Lamimi lựa chọn những món quà thiết thực để dành tặng cho mẹ.

Giảm tất cả sản phẩm lên đến 30%

Nhân dịp Ngày của Mẹ, Lamimi tung ra chương trình khuyến mãi “Tuần Lễ Yêu Thương – Săn Deal Tặng Mẹ” hấp dẫn, đặc biệt là giảm tất cả sản phẩm tới 30%. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm dành cho mẹ qua những món quà mỹ phẩm tinh tế.

Gợi ý quà tặng ý nghĩa tặng mẹ

Ngoài những bó hoa tươi thắm, những món nữ trang thì mỹ phẩm tóc cũng là một trong những món quà ngày của Mẹ ý nghĩa và thiết thực mà nhiều người lựa chọn dành tặng cho người mẹ thân yêu trong ngày của Mẹ.

Các sản phẩm mỹ phẩm phủ bạc như đầu gội phủ bạc, kem nhuộm phủ bạc, gel gội phủ bạc, bọt nhuộm,…chắc chắn sẽ là những món quà tặng vô cùng thiết thực đổi với các mẹ.

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm nhuộm với hóa đơn từ 149K sẽ được tặng ngay 1 trong 2 quà tặng dưỡng tóc:

  1. Kem Hấp Hồi Sinh Keratin & Macadamia Oil Ngừa Rụng Tóc

  2. Hấp Khóa Màu Tơ Tằm Nano Collagen & Tsubaki Oil Phục Hồi Chuyên Sâu

Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 09.05 – 15.05.2024. Hãy nhanh tay chọn ngay quà tặng dành cho người mẹ của mình nhé!

Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác.

- Quà tặng sẽ được gửi kèm trong đơn hàng được giao.

- Số lượng quà tặng có hạn.

Mọi thông tin về chương trình ưu đãi xin vui lòng liên hệ với Lamimi qua hotline 1800 7019 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.