Sale Giữa Tháng - Săn Deal Hời Chỉ 19K

Bạn đã sẵn sàng cho sự kiện mua sắm giữa tháng chưa? Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi "Săn deal siêu hời 19K" của Lamimi, và mang đến cơ hội tiết kiệm lên đến 20% cho mọi đơn hàng. Hãy cùng khám phá những ưu đãi hấp dẫn dưới đây để thỏa sức mua sắm mà không lo về giá!

Giảm tất cả sản phẩm lên đến 20%

Đôi lúc, cuộc sống dường như tất bật, bận rộn đến mức ta quên mất việc chăm sóc bản thân cũng quan trọng không kém. Dù có vô vàn nhiệm vụ cần lo lắng, đừng quên rằng bạn cũng cần dành thời gian cho chính mình. Đừng coi việc nâng niu sắc đẹp tự nhiên của bạn như là một việc xa xỉ, nó thật sự cần thiết để tạo ra sự tự tin, quyến rũ từ bên trong.

Chính vì thế, Lamimi tung ra chương trình giảm tất cả sản phẩm lên đến 20% cho các tín đồ mỹ phẩm. Đây là cơ hội để bạn thay đổi một chút, thử trải nghiệm những mỹ phẩm mà bạn yêu thích và tin dùng.

Deal Siêu Hời 19K

Khám phá Deal 19K trong chương trình khuyến mãi giữa tháng của Lamimi, nơi bạn có thể tìm thấy hàng loạt deal hấp dẫn với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 19K. Đây là cơ hội vàng để bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể trong việc mua sắm hàng ngày.

  • Sản phẩm áp dụng: Lột Mụn Than Hoạt Tính Lavox Gentleman 50g

  • Khung giờ săn deal: 0h – 9h – 12h

  • Thời gian săn deal: 13/04 – 15/04/2024

Hãy cùng Lamimi chăm sóc làn da của chính mình, giúp da khỏe mạnh từ bên trong và tận hưởng làn da sạch mịn màng, rạng rỡ mỗi ngày nhé.

Mua Là Có Quà

Và đừng quên chương trình “Tháng 4 Rộn Ràng - Quà Tặng Ngập Tràn” của Lamimi đang diễn ra với vô vàn quà tặng hấp dẫn, Quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây: Tháng 4 Rộn Ràng - Quà Tặng Ngập Tràn

Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác.

- Quà tặng sẽ được gửi kèm trong đơn hàng được giao.

- Số lượng quà tặng có hạn.

Thời gian chương trình “SALE GIỮA THÁNG - SĂN DEAL HỜI CHỈ 19K” chỉ diễn ra từ 13/04 – 15/04/2024, hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một bộ mỹ phẩm chăm sóc cơ thể cũng như chăm sóc tóc nào các tín đồ ơi!

Mọi thông tin về chương trình ưu đãi xin vui lòng liên hệ với Lamimi qua hotline 1800 7019 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.